Bãi biển Railay

Tỉnh Krabi là nơi có một số điểm đến bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan và bãi biển Railay đứng đầu danh sách là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất. Được nhiều người coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Thiên đường này đặc biệt nổi tiếng với những vách đá vôi hùng vĩ, cùng với nước biển màu ngọc lam, những cây cọ cao vút và những bãi biển cát trắng mịn như đường tạo nên một khung cảnh chân thực như trong ảnh. Cách duy nhất ra vào Railay là bằng thuyền. Sự tách biệt khỏi phần còn lại của tỉnh Krabi cũng tạo nên bầu không khí thoải mái và riêng tư của Railay.


Không chỉ nổi tiếng với du khách, bãi biển Railay còn được biết đến trong giới leo núi nhờ những bức tường đá cao. Leo núi, chèo thuyền kayak, lặn với ống thở, đi bộ đường dài và tất nhiên là bơi lội tại những bãi biển đẹp nhất của Thái Lan là một số trong những hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Railay cũng nổi tiếng với hoạt động đi bè trên biển và chèo thuyền kayak, lặn với ống thở và lặn biển nhưng du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn hay tận hưởng dịch vụ mát-xa chất lượng. Ngoài ra, bãi biển còn có Hang Kim cương đi đến bằng một con đường mòn tuyệt đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp.


Bãi biển Railay có rất nhiều quán rượu và nhà hàng đẹp cũng như chỗ ở tuyệt vời giúp chuyến đi trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Giá thực phẩm và đồ uống ở Railay cao hơn những nơi khác ở Thái Lan. Chính sự kết hợp hiếm có giữa sự sang trọng với giá cả phải chăng, các hoạt động phiêu lưu và vẻ đẹp đáng kinh ngạc đã khiến Bãi biển Railay trở thành một trong những điểm đến yêu thích cho kỳ nghỉ dưỡng của nhiều du khách quốc tế.

Bãi biển Railay
Bãi biển Railay
Bãi biển Railay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy