Đảo Koh Samui

Đảo Koh Samui là hòn đảo lớn thứ hai của đất nước Thái Lan và là nơi có một số bờ biển vàng đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Đông Nam Á. Mỗi bãi biển trên Koh Samui đều mang đến những điều khác biệt: một số bãi biển lý tưởng cho sự cô lập yên bình; những nơi khác tràn ngập các hoạt động, thể thao dưới nước và đám đông lớn. Bãi biển lớn nhất và nhộn nhịp nhất của hòn đảo là Chaweng, nơi bạn cũng sẽ tìm thấy những khu mua sắm có giá cả tốt nhất, rất nhiều địa điểm tham quan và một số nhà hàng ngọn miệng và đẹp nhất.


Với những làn nước trong xanh màu ngọc lam và những hàng cọ đung đưa trong gió biển có thể giải thích tại sao một số khu nghỉ dưỡng tốt nhất của hòn đảo Koh Samui lại nằm ở đây. Đi thẳng về phía nam của Bãi biển Chaweng sẽ đưa bạn đến bãi biển Lamai nhỏ hơn một chút và giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn đông đúc vào giữa ngày, khi những khách đi du lịch trong ngày đến tham quan đảo Koh Samui. Đối với du khách muốn tiết kiệm, có thể đến Bãi biển Maenam, trong khi Bãi biển Bophut (hay còn được gọi là "Làng Ngư dân") là điểm đến tuyệt vời cho những du khách muốn đến một nơi lưu giữ một số nét truyền thống của Thái Lan.


Tại Bophut, các cửa hàng buôn bán bằng gỗ kiểu Thái-Trung nằm gần các khách sạn cổ điển và nhiều điểm tham quan. Nếu du khách muốn có sự riêng tư ở đảo Koh Samui, Bãi biển Bạc dài 250 mét nằm khuất sau những ngọn đồi phủ đầy cây cối và có tầm nhìn rộng lớn tuyệt đẹp ra mặt biển và ngắm nhìn khung cảnh yên bình. Bãi biển Bang Po trên bờ biển phía tây bắc Thái Lan là một bãi biển yên tĩnh khác có ít du khách hơn.

Đảo Koh Samui
Đảo Koh Samui
Đảo Koh Samui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy