Quần đảo Phi Phi

Quần đảo Phi Phi là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của Thái Lan bởi làn nước trong xanh, bãi cát mềm mại, khung cảnh ngoạn mục kéo dài mãi mãi. Quần đảo Phi Phi nằm ở Biển Andaman của Thái Lan, cách Phuket khoảng 40km về phía đông nam và cách Krabi cũng khoảng cách tương tự. Tổng cộng có sáu hòn đảo, với hai hòn đảo chính là Phi Phi Leh và Phi Phi Don, và tất cả chúng đều được coi là một phần của tỉnh Krabi của Thái Lan. Phi Phi Don hòn đảo lớn nhất và là hòn đảo duy nhất có người. Cách duy nhất để đến đảo Phi Phi là đi thuyền từ Phuket hoặc Krabi, và bạn có thể sử dụng phà hoặc tàu cao tốc để đến đó.


Bãi biển cát trắng ở Vịnh Maya là một trong những địa điểm nổi tiếng và ăn ảnh nhất ở Thái Lan, và nó là yếu tố chính đưa du lịch đến quần đảo Phi Phi. Toàn bộ bãi biển được bao quanh bởi những vách đá vôi cao. Nước trong xanh như ngọc với những chú cá mập con tung tăng bơi lội, bãi cát trắng như tuyết. Có lẽ một trong những điểm thú vị nhất trên quần đảo Phi Phi là Bãi biển Khỉ, nơi bạn sẽ nhìn thấy với rất nhiều chú khỉ. Long Beach là một địa điểm đẹp và thu hút khách du lịch khác trên đảo có thể có được sự riêng tư khi ngắm hoàng hôn.


Quần đảo Phi Phi cũng có cuộc sống về đêm rất sôi động, với bãi biển Tonsai có hàng chục quán bar và nhà hàng trên bãi biển và Làng Tonsai sôi động bao gồm một mê cung các cửa hàng, quán bar và nhà hàng. Các bãi biển nhỏ hơn xung quanh đảo là nơi lý tưởng thay thế cho tuần trăng mật, kỳ nghỉ dưỡng của gia đình. Phi Phi Leh đã xuất hiện trong bộ phim bom tấn Hollywood The Beach, một câu chuyện về bãi biển trên đảo hẻo lánh.

Quần đảo Phi Phi
Quần đảo Phi Phi
Quần đảo Phi Phi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy