Cung điện Hoàng gia, Bangkok

Nằm ở trung tâm Bangkok, Thái Lan, Cung điện Hoàng gia từng là nơi ở của Vua Rama I đến Vua Rama V của Vương quốc Rattanakosin. Ngày nay, nơi đây được sử dụng để tổ chức các nghi lễ hoàng gia và đón tiếp các vị khách của nhà vua, khách của Nhà nước và các chức sắc nước ngoài khác. Đây cũng là nơi đặt hài cốt của các vị vua và các thành viên cấp cao của gia đình hoàng gia trước khi hỏa táng. Cung điện lớn được chia thành 2 khu chính là chùa Phật Ngọc và nơi ở của hoàng gia. Sau này được chia thành ba khu vực chính: Tòa án bên ngoài, Tòa án giữa và Tòa án bên trong.


Cung điện Hoàng gia là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Thái Lan. Du khách sẽ thấy rằng phần lớn cung điện bao gồm kiến trúc truyền thống của Thái Lan, trong khi các khu vực khác được lấy cảm hứng từ thời kỳ phục hưng của châu Âu và đôi khi bạn sẽ thấy sự kết hợp của cả hai. Có hơn 100 tòa nhà trong khuôn viên. Còn được gọi là Wat Phra Kaew , Chùa Phật Ngọc vẫn là một trong những lý do chính khiến du khách đổ xô đến Grand Palace. Ngôi đền nằm bên trong phòng truyền giáo, và nó được coi là một trong những ngôi đền quan trọng nhất ở Thái Lan.


Thái Lan có một quy định về trang phục khá nghiêm ngặt mà bạn phải tuân theo để vào Cung điện Hoàng gia. Các kiểu quần áo bị cấm bao gồm quần đùi, váy ngắn, quần bó sát, bất kỳ quần áo nhìn xuyên thấu nào, áo không tay, dép xăng đan (trừ loại có quai ở gót chân), áo nỉ, quần thể thao và đồ ngủ. Khu vực này của Bangkok cực kỳ nổi tiếng với khách du lịch tuy nhiên là một trong những địa điểm cần thận trọng khi ghé thăm.

Cung điện Hoàng gia, Bangkok
Cung điện Hoàng gia, Bangkok
Cung điện Hoàng gia, Bangkok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy