Top 7 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Bảo Tín Mạnh Hải
  3. top 3 PANDORA
  4. top 4 Sammy Nguyen - Pandora Authentic
  5. top 5 Trang Sức Tặng Bạn Store
  6. top 6 Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
  7. top 7 Trang Sức Bạc Gemmi

Bảo Tín Mạnh Hải

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Ba năm sau gây dựng cửa hàng đầu tiên, năm 1995, công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thành lập. Trải qua bề dày hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.


Bảo Tín Mạnh Hải với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã và luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng. Ngoài giá trị vật chất, giá trị tinh thần của các sản phẩm bạc, đá quý phong thủy chính là cái mà con người luôn khao khát. Sứ mệnh của Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ là một thông điệp, đây còn là lời cam kết gửi tới khách hàng. Mục đích cao nhất của The Silk Road - Jewellery là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi con người. Mỗi đức tính, mỗi phẩm hạnh trong chúng ta cũng quý giá và tỏa sáng như viên đá ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ.Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng mỗi sản phẩm trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.


Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ mang đến cho bạn những chiếc vòng Pandora tuyệt đẹp mà còn có chính sách bảo hành, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó suốt đời với chiếc vòng mà bạn yêu quý. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 2233 9999
Email: contact@baotinmanhhai.vn
Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/?locale=vi_VN
Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải

Top 7 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Bảo Tín Mạnh Hải
  3. top 3 PANDORA
  4. top 4 Sammy Nguyen - Pandora Authentic
  5. top 5 Trang Sức Tặng Bạn Store
  6. top 6 Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
  7. top 7 Trang Sức Bạc Gemmi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy