Bắp cải tím

Màu tím của bắp cải làm tăng nét hấp dẫn cho món ăn của bạn, trên hết, chúng có nhiều khoáng chất cần thiết giúp cho bạn đẹp từ trong ra ngoài.


Theo thông tin từ các chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ, bắp cải tím chứa nhiều vitamin C và vitamin K, tốt cho làn da. Hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong bắp cải tím sẽ giúp làn da trở nên mềm mại và sạch sẽ. Bên cạnh đó, bắp cải tím i-ốt và lưu huỳnh trong rau bắp cải tím, bạn có thể tự thanh lọc cặn bã từ bên trong cơ thể trong khi đó vẫn giữ cho làn da thêm rạng rỡ.


Việc nhai sống bắp cải tím thường xuyên cũng giúp tống độc chất từ trong cơ thể ra ngoài. Màu tím của bắp cải là do nó có nguồn anthocyanins dồi dào, chất được cho là có tác dụng như kem chống nắng, bảo vệ các tế bào khỏi những tổn hại do các tia cực tím gây ra cho da. Ngoài ra, chất anthocyanins còn có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đái tháo đường và một số loại bệnh ung thư.


Rau bắp cải tím có thể luộc ăn hoặc ăn tươi đều ngon. Bạn có thể cho rau cải tím thái lát vào món bánh mì bơ-gơ kẹp thịt băm hay đổi món bằng loại rau trộn thập cẩm có bắp cải tím.

Bắp cải tím có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da
Bắp cải tím có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da
Bắp cải tím
Bắp cải tím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy