Rau bina

Rau bina có thể là một cái tên khá lạ đối với nhiều người. Nhưng tuy nhiên, nếu bạn chưa biết thì loại rau này còn có một tên gọi được nhiều người biết đến hơn là rau chân vịt hay cải bó xôi.


Việc ăn các loại lá rau có màu xanh đậm như rau bina có thể làm thay đổi cuộc sống và diện mạo của chính bạn. Bạn có thể chế biến rau bina thành nhiều món ăn hay làm nước ép đều rất tốt. Trong rau bina có 2 thành phần chính là zeaxanthin và carotenoids lutein, là những chất cực tốt giúp cho đôi mắt bạn trông rạng ngời hơn, tươi sáng hơn, giúp phòng chống các bệnh đục thủy tinh thể và mù lòa.


Không những vậy, rau bina chứa nhiều vitamin K, chứa nhiều sắt và canxi giúp xương hoạt động tốt, làm tăng chiều cao nhờ hấp thu canxi. Ngoài ra, rau bina đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất insulin của cơ thể. Nó gián tiếp điều hòa lượng đường trong máu, khoáng chất này cũng giúp xử lý loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể của bạn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.


Đối với những người mập, thừa cân, béo phì thì rau bina lại rất có lợi trong quá trình giảm cân bởi nó chứa ít calo, không chứa chất béo, đường và choresterol. Đặc biệt, trong mỗi chén rau bina có chứa 7 calo, vì vậy, nó là một ý tưởng khôn ngoan cho thực đơn giảm cân của bạn.

Rau bina làm tăng cường vẻ đẹp của cơ thể
Rau bina làm tăng cường vẻ đẹp của cơ thể
Rau bina
Rau bina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy