Cải xoăn

Một loại thực phẩm khác làm cho làn da của bạn trở nên đẹp hơn là cải xoăn. Một chén rau cải xoăn nấu chín sẽ mang đến cho cơ thể bạn một tỷ lệ phần trăm cao của vitamin K, có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh loãng xương và tim mạch. Ngoài ra, vitamin K trong cải xoăn còn có tác dụng giảm quầng thâm dưới mắt và giúp làn da của bạn săn chắc, do đó làm giảm các nếp nhăn, sưng tấy và liền sẹo cho các vết thương. Vitamin A và các chất chống oxy hóa có trong cải xoăn giúp phục hồi tế bào da và ngăn chặn thiệt hại của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.


Trong rau cải xoăn có chứa axit omega 3 và omega 6, vì thế chúng có tác dụng giúp cho tóc và da đầu ẩm. Đồng thời, các axit béo có trong cải xoăn cũng có tác dụng làm giảm gàu, giúp tăng tốc độ mọc tóc. Để làm đẹp tóc bằng cải xoăn, bạn hãy lấy 4 lá cải xoăn, đem trộn với dầu ô liu và vắt nước một quả chanh trộn cùng thành hỗn hợp, dùng nó để massage da đầu trong 20 rồi gội sạch, nó sẽ giúp cho bạn có mái tóc bóng đẹp hơn.


Cải xoăn còn có các thành phần chất xơ, giúp bạn duy trì lượng cholesterol và huyết áp, bằng cách này bạn có thể bình ổn tim mạch và là một thực phẩm hoàn hảo cho việc giảm cân của bạn. Vì vậy còn ngại ngần gì nữa hãy thêm ngay cải xoăn vào thực đơn của gia đình bạn để nâng cao sức khỏe của gia đình.

Cải xoăn không những đẹp mà còn tốt cho sức khỏe
Cải xoăn không những đẹp mà còn tốt cho sức khỏe
Cải xoăn
Cải xoăn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy