Rau húng quế

Húng quế được sử dụng như một loại gia vị làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn nhưng chúng ta lại bỏ qua tác dụng làm đẹp tuyệt vời của nó.


Loại thảo dược này có rất nhiều chất chống ôxy hóa, đặc biệt là eugenol, do vậy, nó không chỉ cải thiện sức khỏe của bạn mà còn làm tăng chất lượng cho làn da của bạn. Với sự giúp sức của eugenol - thành phần quan trọng của húng quế, các tế bào ung thư cổ tử cung đã được ngăn chặn việc nhân đôi và gây nên những tổn thất xa hơn cho cơ thể của bạn. Lá húng quế còn có tính chất làm trắng răng giúp cho răng bạn chắc khỏe.


Ngoài ra, lá húng quế còn có tác dụng giúp cải thiện mức độ nhạy cảm insulin và điều chỉnh lượng glucose trong máu. Khi mức insulin được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch sẽ được kiểm soát. Tinh dầu húng quế còn được sử dụng để dưỡng da và dưỡng ẩm tóc, điều trị mụn trứng cá và bệnh vẩy nến. Lá, hoa, quả, hạt húng quế kết hợp với nhau là cách tốt nhất để chữa mẩn ngứa, dị ứng. Bạn có thể giã nát lá tươi, đắp ngoài hoặc nấu nước để rửa có tác dụng trị rắn cắn, sâu bọ đốt, eczema, viêm da.


Có nhiều cách để sử dụng rau húng quế có thể cho vào món ăn hoặc phơi khô xay thành bột để đắp mặt nạ kết hợp với nước cam hoặc sữa chua sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Rau húng quế có tác dụng tốt trong làm đẹp
Rau húng quế có tác dụng tốt trong làm đẹp
Rau húng quế
Rau húng quế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy