Cà rốt chứa vitamin C tốt cho da

Cà rốt rất tốt cho cả mắt và da vì nó có chứa Vitamin A, vitamin C và chất xơ. Nó chứa chất chống oxy hoá đó là β-carotene có thể làm trắng da. Cà rốt có chất Pectin phong phú có thể giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể con người.


Ngoài ra, cà rốt rất giàu Karetonoid – chất nhuộm màu của các loại rau. Và được coi là thảo dược chữa lành các bệnh về da bởi vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da. Thành phần của cà rốt rất giàu Vitamin A, đây là một chất rất hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết, điều tiết và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn… Bên cạnh đó, cà rốt còn chứa một lượng lớn vitamin C giúp bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể cho làn da. Do đó, cà rốt sẽ nhanh chóng đánh bay những nốt mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới hình thành, đem lại cho bạn làn da mịn màng như mơ ước.


Không chỉ giúp hỗ trợ trị mụn mà vitamin A trong cà rốt còn giúp duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da lâu hơn. Vitamin A có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào, kích thích sự sản sinh collagen ở da, tăng cường độ đàn hồi, làm giảm sự thoái hóa các tế bào da, từ đó đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả ,

Cà rốt chứa vitamin C tốt cho da
Cà rốt chứa vitamin C tốt cho da
Cà rốt chứa vitamin C tốt cho da
Cà rốt chứa vitamin C tốt cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy