Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 3
Trung Vũ

Trải qua nhiều một chặng đường dài hoạt động và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tự hào là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mang đến một làn gió mới cho ngành y tế Hà Nội và khu vực miền Bắc, Hồng Ngọc tiên phong áp dụng mô hình "bệnh viện - khách sạn" độc đáo, tạo dựng niềm tin vững chắc với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


Với nhiều năm phát triển mạnh mẽ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã vươn lên trở thành một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện sở hữu hệ thống 25 khoa phòng đa dạng, bao gồm các chuyên khoa trọng điểm như: Phụ sản, Nhi, Ngoại, Nội, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Dược…


Từ con số 30 giường bệnh khởi điểm, tính đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã có gần 500 giường; 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Tất cả đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh khắt khe của toàn thể khách hàng.


Hiện tại, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tiếp đón hơn 1200 lượt thăm khám ở tất cả các chuyên khoa. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng tăng cao của người dân thủ đô cũng như của các tỉnh thành lân cận, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã xây dựng thêm 5 phòng khám vệ tinh cùng 1 bệnh viên mới 16 tầng hiện đại, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 8, đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Email: Info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy