Berjaya Times Square, Malaysia

Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm quốc tế với rất nhiều lựa chọn trị liệu bán lẻ. Berjaya Times Square nằm tại Kuala Lumpur, Malaysia, là tổ hợp tháp đôi bao gồm một trung tâm mua sắm và hai khách sạn 5 sao. Tại đây có sức chưa hơn 1.000 gian hàng, 65 nhà hàng cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác như: Rạp chiếu phim, thế giới Cosmo,...


Berjaya Times Square là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trong Bukit Bintang - là một trong những công trình kiến trúc dễ nằm ở trung tâm thành phố. Nằm dọc theo Jalan Imbi, khu phức hợp tháp đôi 48 tầng lần đầu tiên mở cửa vào năm 2003 và mỗi tòa tháp dài 203m có một loạt các cửa hàng bán lẻ, địa điểm ăn uống và cửa hàng giải trí. Tiếp giáp với khách sạn 4 sao Berjaya Times Square - một liên doanh 4 sao cao tầng nằm ở đầu trung tâm mua sắm với 650 phòng, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, khu vườn trên sân thượng và sân bóng quần - Berjaya Times Square rộng 700.000m2 là một khu phức hợp tất cả trong một thống trị cảnh quan trung tâm mua sắm của trung tâm thành phố.


Tòa nhà lớn nhất ở Kuala Lumpur, Berjaya Times Square hiện là tòa nhà đôi cao thứ tám ở Kuala Lumpur và là tòa nhà lớn thứ năm trên thế giới tính theo diện tích sàn (7 triệu m2). Một điểm mốc quan trọng của thành phố, trung tâm mua sắm chứng kiến một lượng lớn lưu lượng khách du lịch của Kuala Lumpur mỗi tháng. Hiệu sách Borders - cửa hàng Borders lớn nhất trên thế giới - đã mở cửa tại đây vào năm 2005. Nhà ga Kuala Lumpur Imbi Monorail được kết nối với trung tâm mua sắm qua một cây cầu đi bộ.

Berjaya Times Square, Malaysia
Berjaya Times Square, Malaysia
Berjaya Times Square, Malaysia
Berjaya Times Square, Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy