Biển Mỹ Khê

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 6 km về phía Đông, biển Mỹ Khê có dải cát dài và rộng, mời gọi du khách tới tận hưởng ánh nắng vàng óng từng bức tranh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt, nơi đây được biết đến với sóng biển êm ái và ổn định, lý tưởng cho các hoạt động như bơi lội, lướt ván, chơi cát và thư giãn trên bãi biển.


Ngoài việc tắm biển và nghỉ ngơi, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí và thể thao ngoài trời trên bãi biển Mỹ Khê. Có thể thuê các thiết bị như lướt ván, thuyền kayak hoặc tham gia vào trò chơi bóng chuyền biển cùng bạn bè và gia đình. Một điểm đặc biệt khác của biển nơi đây là sự gần gũi với cuộc sống địa phương, với những ngư dân đánh cá và tàu thuyền nhỏ trôi dạt trên biển.


Ngoài ra, biển Mỹ Khê cũng có một loạt các nhà hàng, quán cà phê và quán bar ven bờ biển, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương và thức uống ngon lành. Đặc biệt, vào buổi tối, bãi biển trở thành một điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh và thưởng thức không gian vui chơi sôi động của thành phố Đà Nẵng.

Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy