Biển Quy Nhơn

Biển Quy Nhơn nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn với những du khách yêu thích biển và sự yên bình. Biển uốn cong hình cánh cung với bãi cát thoai thoải trải dài từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng.


Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng khi khám phá thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí với làn nước trong xanh, bãi cát vàng thoai thoải cùng nhiều bãi tắm đẹp như: Hoàng Hậu, bãi Bàu, bãi Xép...


Ngoài ra du khách có thể đi dạo trên bờ biển để hòa mình cùng thiên nhiên nơi đây, hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi bình minh hay hoàng hôn buông xuống và đặc biệt là thưởng thức hải sản tươi ngon. Biển Quy Nhơn tuy nằm gần thành phố nhưng rất hiền hòa, dịu dàng và yên bình.


Đến Bình Định mà không chơi ở bãi biển của thành phố Quy Nhơn thì quả là một thiếu sót. Nơi đây có nhiều khách sạn view biển Quy Nhơn rất thích hợp cho bạn tận hưởng mùa hè cùng với gia đình và người thân. Biển ở đây tuy không quá nổi tiếng như bãi biển ở Nha Trang, nhưng nó vẫn sở hữu nét hoang sơ rất đặc biệt, tạo ra sức hút riêng cho Bình Định.

Biển Quy Nhơn
Biển Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy