Khu dã ngoại Trung Lương

Đây là một khu dã ngoại ven biển mới mở nhưng lại khá thu hút khách ở Quy Nhơn. Ở đây sở hữu một bãi cỏ xanh ngắt để cắm trại. Và điều đặc biệt là nó nằm lọt thỏm giữa những dãy núi đá nhấp nhô và có mặt quay ra biển vô cùng lãng mạn. Bởi vậy mà phong cảnh nơi đây đã hấp dẫn không ít các bạn trẻ từ nơi xa đến để tận hưởng những chuyến picnic, cắm trại lãng mạn như trên các bộ phim Hàn Quốc.


Khu dã ngoại Trung Lương, thực tế địa điểm được nhắc tới chính xác ở đây là Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.


Nghe đâu từ những ngày mới mở, nơi này đã thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Điểm mới mẻ nhất của khu dã ngoại Trung Lương chính là nơi vui chơi, cắm trại những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hay những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển.


Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.

Khu dã ngoại Trung Lương
Khu dã ngoại Trung Lương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy