Eo Gió

Eo Gió là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của mảnh đất võ Bình Định. Nằm trong địa phận thôn Hưng Lương, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, nơi đây được biết đến bởi vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ với mặt biển trong xanh cùng sườn núi đá cheo leo...


Eo Gió là eo núi hình cánh cung với sườn núi hiểm trở thuộc dãy núi Cấm - dãy núi nằm ở phía Đông của xã Nhơn Lý, nối liền hai thôn Hưng Lương và Xương Lý. Nhìn từ trên xuống Eo Gió như một chú cá sấu khổng lồ với những mỏm đá nhấp nhô trông như những chiếc gai trên lưng.


Đến đây, du khách có thể khám phá vẻ đẹp của đại dương, lặn xuống biển ngắm san hô hay leo lên những phiến đã nhỏ và tận hưởng không khí trong lành của nơi đây. Đẹp nhất là vào mùa hè và mùa thu bởi trong thời gian này, Eo Gió trở thành một vịnh kín gió, mặt biển yên lặng, làn nước trong xanh rất phù hợp với những chuyến đi lặn khám phá sự kỳ diệu của đại dương.


Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý bởi từ trên cao nhìn xuống ta sẽ thấy eo biển được bao bọc bởi dãy núi như chen chắn và ôm trọng bãi biển tuyệt đẹp. Vậy còn gì chần chờ gì mà không đặt ngay khách sạn Eo Gió view đẹp để gần thiên nhiên, biển trời sau những áp lực mệt mỏi của cuộc sống chứ?

Eo Gió
Eo Gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy