Ghềnh Ráng Tiên Sa

Một cái tên đẹp mỹ miều Ghềnh Ráng là một trong những bãi đá nối tiếp nhau uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân. Một điểm đến check in không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ Ghềnh Ráng Tiên Sa cách trung tâm thành phố 3km về phía Đông Nam thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.


Đến đây bạn nên thuê cho mình một khách sạn tại Ghềnh Ráng, để có thể chiêm ngưỡng được chọn vẹn cảnh sắc nơi này.Khung cảnh thiên nhiên nơi đây thơ mộng, đẹp huyền ảo, huyễn hoặc lòng người khiến những ai đã từng đặt chân đến đều có ấn tượng khó phai.

Đặc biệt đến đây du khách được đến thăm nơi yên nghỉ của nhà thơ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử mắc căn bệnh phong quái ác. Những vẫn thơ yêu đương đến cháy bỏng, khát khao yêu và được yêu, cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình đã làm nên những áng văn thơ bất hủ.


Ghềnh Ráng có diện tích gần 35 ha, là một quần thể sơn thạch thuộc dãy núi Xuân Vân. Dưới chân ghềnh là bãi cát trắng chạy dài, nước biển trong xanh, phong cảnh đẹp hữu tình, khí hậu mát mẻ. Từ Ghềnh Ráng du khách có thể ngắm nhìn gần trọn hết vẻ đẹp đầy sức sống của phố biển Quy Nhơn.


Ngay dưới chân vách đá dựng đứng, hiểm trở là từng bãi đá trứng xếp chồng, xếp lớp. Cùng với làn nước biển xanh trong, đá trứng nhỏ bé ngàn năm kiên trì, bền bỉ trước vô vàn con sóng vỗ. Tạo hóa đã hớ hênh hay sự bền bỉ của những hòn đá nhỏ bé này đã chinh phục tạo hóa, để điều đi ngược quy luật bào mòn đã xảy ra? Nhân thế được ban cho một kỳ quan lạ.

Ghềnh Ráng Tiên Sa
Ghềnh Ráng Tiên Sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy