Cù lao Xanh

Cù lao Xanh thuộc địa phận xã đảo Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách đất liền khoảng 24 km, là một hòn đảo đẹp với không gian xanh bất tận của biển cả bầu trời và cả cây cối trên đảo. Đây chính là món quà vô giá mà thiên nhiên đã ưu ái cho người dân Bình Định nói riêng và cho Việt Nam nói chung.


Cù lao Xanh còn có tên gọi là đảo Vân Phi, được coi là Hòn Ngọc biển Đông. Nơi đây đẹp như một bức tranh với màu xanh chủ đạo cùng bãi trước là cát trắng nhìn vào đất liền nơi dân cư sinh sống, còn bãi sau thì toàn đá. Đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh vật hoang sơ và trải nghiệm cuộc sống của người dân đảo.


Cù Lao Xanh cái tên có lẽ còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đây là một hòn đảo rất đẹp với một không gian xanh bất tận của biển cả, bầu trời và cây cối trên đảo. Cù Lao Xanh là món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân nơi đây. Cù Lao Xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cách đất liền 24km được coi là “Hòn Ngọc Biển Đông“, với diện tích khoảng 364 ha với dân số khoảng 3.000 người.

Cù lao Xanh
Cù lao Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy