Blue Christmas

"I'll have a Blue Christmas without you. I'll be so blue thinking about you.

Decorations of red on a green Christmastree won't be the same, if you're not here with me.

And when those blue snowflakes start fallin, and when those blue melodies start callin, you'll be doin' all right, with your Christmas of white.

But I'll have a blue, blue, blue, blue..."


(Không có anh,em sẽ trải qua một Giáng Sinh buồn. Em sẽ rất buồn khi nghĩ đến anh. Những vật trang trí rực rỡ trên cây thông xanh kia cũng sẽ như em, nếu anh không ở đây bên em. Và khi những bông hoa tuyết ngoài kia bắt đầu rơi xuống, và khi những điệu hát buồn kia bắt đầu cất lên, anh sẽ ổn thôi, với một lễ Giáng Sinh trắng. Nhưng em sẽ rất buồn, buồn, buồn, buồn lắm...).


Trái tim của bạn sẽ tan chảy khi nghe những thanh âm và ca từ da diết này. Không một chàng trai, cô gái nào có thể lặng yên khi bạn gửi những lời này đến họ, nếu như người ấy còn chút tình cảm với bạn. Giáng Sinh sắp về, mong những đôi bạn trẻ sẽ hạnh phúc sánh bước bên nhau trong những ngôi thánh đường, biết trân trọng niềm hạnh phúc của mình khi nghe những lời ca thấm đẫm nỗi buồn này.


"Blue Christmas” được mệnh danh là bản nhạc Noel hay nhất thế giới, được viết bởi Billy Hayes và Jay W. Johnson. Phiên bản đầu tiên của ca khúc được trình bày bởi ca sĩ Ernest Tubb vào tháng 01/1950, và chỉ sau một tuần ra mắt đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard.

Ngoài ra, các phiên bản thu lại của Winterhalter và Morgan cũng lần lượt đạt vị trí thứ 9 và 11 trên bảng xếp hạng uy tín Billboard.

Blue Christmas
Blue Christmas
Blue Christmas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy