Bơ + Bưởi

Bưởi không chỉ ngon mà còn là loại quả giảm cân tuyệt vời. Chúng có hàm lượng calo thấp và nhiều chất dinh dưỡng. Nhiều nghiên cứu khác nhau cho rằng ăn bưởi thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân. Điều này là do một loại enzyme trong cơ thể chúng ta được gọi là protein kinase kích hoạt một hợp chất hữu cơ trong bưởi có tên là nootkatone. Nó tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể và giúp giảm cân một cách nhanh chóng.


Bơ và bưởi là một sự kết hợp tuyệt vời cho món salad. Bưởi hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng trong quả bơ. Chất béo lành mạnh của quả bơ giúp tăng khả năng hấp thụ lycopene trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ nhiều hơn, do đó cung cấp cho bạn nhiều năng lượng mà vẫn cảm giác no lâu. Bưởi và bơ là những thực phẩm thay thế tuyệt vời cho món khoai tây chiên hoặc salad mì ống.


Câu chuyện về hạt Chia: Có một quan niệm sai lầm cho rằng hạt Chia là một cách tuyệt vời để giảm cân vì chúng nở ra trong dạ dày của bạn, giúp bạn cảm thấy no lâu, ăn ít hơn và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, hạt Chia lại có khả năng gây tăng cân hơn là giảm cân vì lượng calo cao (100 gam = 486 calo) và có khả năng giữ nước trong cơ thể của bạn. Vậy nên, nếu bạn ăn hạt Chia một cách điều độ và vừa phải thì có thể hấp thụ dưỡng chất tốt từ chúng cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá, bạn sẽ gặp tác dụng phụ.

© depositphotos.com
© depositphotos.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy