Bò nướng sốt trứng muối

Nếu bạn hay theo dõi Toplist.vn thì hẳn sẽ thấy rằng không ít bài viết trước Toplist đề cập khá nhiều đến các món bò như beefteak, bò né, bò sốt muối ớt,... và hôm nay cùng nhau xem bò nướng sốt trứng muối có gì độc đáo hơn không nhé. Chỉ nghe đến tên cũng phần nào đoán ra nguyên liệu chính của 2 món ăn này rồi đấy. Đầu tiên không thể thiếu chính là bò, thịt bò sẽ được thái lát vừa phải đựng trong một chảo gang hoặc chảo đá đặt trên bếp than hồng nướng cùng trứng ốp la hồng đào và một ít rau quả như đậu bắp hoặc cà tím. Kế bên cạnh nổi bậc là một chén nước sốt trứng muối dùng để quết thịt trước khi ăn.


Thật sự đây là một món ăn khiến giới trẻ phát cuồng, ăn quên lối về. Bởi bò thông thường đã là một món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, nay còn thêm sốt trứng muối mặn mặn béo ngậy đầy cuốn hút.


Bò nướng sốt trứng muối là một món không thể thiếu trong menu của các nhà hàng, quán ăn chuyên về ẩm thực bò, trừ khi bạn dị ứng với bò còn ngoài ra hầu hết các thực khách đều có cảm giác không thể cưỡng lại được món ăn này. Nhìn là muốn chiên ngay thôi. Tại Sài Gòn thì có không ít các hàng quán có phục vụ món ăn này, nhưng để ăn ngon đúng điệu thì thử tìm hiểu những quán được gợi ý bởi Toplist bên dưới ngay thôi.

    Bò nướng sốt trứng muối cô Út Lê Hồng Phong
    Bò nướng sốt trứng muối cô Út Lê Hồng Phong
    Bò nướng sốt trứng muối tại Bò nướng Phố
    Bò nướng sốt trứng muối tại Bò nướng Phố

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy