Đại học sư phạm kĩ thuật - TP. HCM

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (tiếng Anh: Ho Chi Minh City University of Technology and Education) là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh về đào tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam.

Trường là một trong 6 Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước – đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của miền Nam Việt Nam.

Với nhiệm vụ to lớn là đào tạo và bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật, đào tạo đội ngũ kỹ sư công nghệ và bồi dưỡng nguồn nhân lực kỹ thuật tương lại, tổ chức hoạt động khoa học và công nghệ, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ cũng như phối hợp với các tổ chức khoa học và công nghệ, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất , kinh doanh, gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội trên các lĩnh vực giáo dục chuyên nghiệp và khoa học công nghệ do đó trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM luôn chú trọng trong việc đào tạo cũng như năng cấp cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu giangr dạy và học tập của giáo viên và sinh viên.


Được đánh giá là chỉ đứng sau bách khoa về chất lượng đào tạo các ngành về kĩ thuật, trường luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau. Nơi đây có đội ngũ giảng viên chất lượng, sinh viên giỏi, tốt nghiệp có việc làm khá tốt. Vì vậy Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM xứng đáng là một trong các trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3896 8641 & 0283 896 1333 & 0283 722 1223

Hotline: 028 3722 5724

Email: ptchc@hcmute.edu.vn

Website: https://hcmute.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tuyensinhspkttphcm/ - https://www.facebook.com/hcmute.edu.vn/?

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.
Anh Ngoc 2017-07-07 16:10:00
Ad cho mình hỏi học phí hệ đại trà nam 2017 truog spkt bn v ạ?
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy