Bravolol

Là người ưa thích đi du lịch hay là người mới tiếp cận tiếng Anh thì đây là một ứng dụng rất thích hợp với bạn. Bravolol được thiết kế với các hình ảnh mô tả sinh động và các tình huống thường xảy ra với các câu thoại đặc sắc. Với hơn 800 từ vựng và cụm từ sẽ giúp bạn thành thạo kĩ năng nghe cũng như phản xạ. Ngoài ra Bravolol cũng là một kho từ điển đa dạng giúp bạn có thể tra cứu từ vựng cũng như các câu thoại.


Ứng dụng "Học tiếng Anh" Bravolol có nhiều cụm từ và từ vựng tiếng Anh hữu ích (ví dụ: "Cảm ơn", "Bao nhiêu?" hoặc "Làm ơn cho một bàn cho hai người!"). Khi bạn nhấn chạm vào một cụm từ, ứng dụng sẽ nói từ đó to lên vì vậy bạn không cần phải đoán từ đó phải phát âm như thế nào. Và nếu bạn cảm thấy rằng ứng dụng nói quá nhanh, chỉ cần chạm vào biểu tượng con rùa để nghe những từ đó được nói chậm hơn. Nghe cách phát âm của những người bản xứ nói tiếng Anh đã được ghi âm lại sau đó ghi âm và phát lại giọng của chính bạn để thực hành kỹ năng nói tiếng Anh! Khi đi du lịch nước ngoài, hãy dùng ứng dụng này!


Thật là tuyệt nếu bạn nghe và lặp lại một cụm từ, nhưng nếu bạn nghĩ rằng giọng của mình “kinh khủng” quá, bạn có thể cho người dân địa phương nghe giọng nói trên ứng dụng (ví dụ như bồi bàn hoặc nhân viên bán hàng). Rào cản ngôn ngữ khi đi du lịch nước ngoài sẽ không còn tồn tại nữa! Tuy nhiên Bravolol chỉ phát hành trên IOS nên chỉ hỗ trợ sử dụng trên Iphone. Các bạn truy cập App Store để tải Bravolol trải nghiệm nhé.


Link: https://bravolol.com/

Với nhiều từ vựng và cụm từ giúp bạn thành thạo kỹ năng phát âm trên Bravolol
Với nhiều từ vựng và cụm từ giúp bạn thành thạo kỹ năng phát âm trên Bravolol
Trải nghiệm qua một vài tính năng đặc biệt trên Bravolol

Top 10 chương trình luyện phát âm tiếng Anh tốt nhất

  1. top 1 ELSA
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Bravolol
  4. top 4 Busuu
  5. top 5 Hello Talk
  6. top 6 CoolSpeech
  7. top 7 Pronunciation Power
  8. top 8 IZY SPEAK
  9. top 9 Learn English Sounds Right
  10. top 10 Say it: English Pronunciation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy