CoolSpeech

CoolSpeech là phần mềm hỗ trợ người dùng luyện và chuẩn hóa giọng đọc của mình cũng như cải thiện khả năng nghe tiếng Anh với chức năng đọc các văn bản có sẵn một cách chính xác. Theo đánh giá của người dùng, CoolSpeech có những ưu điểm nổi trội so với nhiều phần mềm luyện phát âm tiếng Anh khác nhờ giọng đọc với phát âm và ngữ điệu chuẩn nhất. Phần mềm hỗ trợ trên cả máy tính và nền tảng điện thoại.


Một số tính năng chính của ứng dụng CoolSpeech như: Đọc đoạn văn bản. Bạn chỉ cần chép bất cứ đoạn văn bản tiếng Anh bất kỳ có thể là có sẵn hoặc do mình viết vào cửa sổ của chương trình, phần mềm sẽ đọc đoạn văn đó cho bạn với giọng và tốc độ tùy chọn... Giao diện của chương trình rất đơn giản với một cửa sổ để ghi văn bản, dưới thanh menu là các nút Play, Pause, Fast forward, Rewind, Stop. Sau khi ghi văn bản vào, bạn bấm nút Play thì Cool Speech sẽ tự động đọc một mạch từ đầu đến cuối rất chuẩn xác nhờ công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft.

Chọn giọng đọc với CoolSpeech gồm 5 lựa chọn có sẵn: Để chọn giọng đọc phù hợp, bạn vào menu, chọn View rồi chọn tiếp Speech Properties. Trong cửa sổ Speech Properties, bạn vào mục Voice và chọn một trong năm giọng của phần mềm: Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male. Điều chỉnh tốc độ đọc. Trong mục Voice Speed bạn chỉnh tốc độ giọng đọc phù hợp, sau đó nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn. Bên cạnh việc luyện phát âm, bạn nên tìm những phương pháp học hiệu quả giúp nhớ lâu từ vựng, tăng hiệu quả giao tiếp.


Link: https://coolspeech.vi.downloadastro.com/

Bạn có thể luyện và chuẩn hóa giọng của mình với CoolSpeech
Bạn có thể luyện và chuẩn hóa giọng của mình với CoolSpeech
Cùng xem qua một vài bài học trên CoolSpeech

Top 10 chương trình luyện phát âm tiếng Anh tốt nhất

  1. top 1 ELSA
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Bravolol
  4. top 4 Busuu
  5. top 5 Hello Talk
  6. top 6 CoolSpeech
  7. top 7 Pronunciation Power
  8. top 8 IZY SPEAK
  9. top 9 Learn English Sounds Right
  10. top 10 Say it: English Pronunciation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy