ELSA

ELSA là một trong những ứng dụng nằm trong danh sách Top các ứng dụng luyện phát âm tốt nhất hiện nay. Elsa sẽ là trợ thủ đắc lực nếu bạn đang cần luyện nói tiếng Anh giọng Mỹ. Với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh, ứng dụng sẽ giúp người học xác định và sửa được các lỗi phát âm.


Nếu bạn đang chuẩn bị cho kì thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay để chuẩn bị để đi du lịch thì với 27 giờ luyện phát âm với ELSA sẽ giúp bạn đạt được kết quả ngoài mong đợi. Các bài tập trên ứng dụng này đều được thiết kế riêng cho bạn. Được đánh giá là 1 trong 7 ứng dụng không thể bỏ qua trên Mashable, ELSA mang tính ứng dụng cao nhờ các chủ đề thực tế và hữu ích. Với hơn 400 bài học và hơn 2,000 từ vựng phong phú. ELSA đóng vai trò như một người trợ lý, hỗ trợ bạn luyện kỹ năng nói tiếng Anh như một người bản địa. Một cuộc khảo sát cho thấy đã có 800.000 người sử dụng ELSA cải thiện hơn 40% khả năng phát âm chỉ trong vòng 4 tuần.

Một số tính năng nổi bật của ELSA đó là: Cá nhân hóa lộ trình học tập dựa trên trình độ và sở thích cá nhân. Cung cấp các bài giảng về từ vựng và cách phát âm với những chủ đề thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Nghe câu nói mẫu và ghi âm lại, nhận phản hồi về những lỗi phát âm và cách đặt môi, lưỡi, khẩu hình miệng chính xác nhất. Tự học phát âm tiếng anh chuẩn không hề khó nếu như bạn bắt đầu ngay từ bây giờ. Kiểm tra trình độ nói của bản thân, theo dõi tiến trình học và học lại những nội dung chưa thuần thục.


Link: https://elsaspeak.com/en/

Rất nhiều bài học và từ vựng đang chờ bạn trên ELSA
Rất nhiều bài học và từ vựng đang chờ bạn trên ELSA
Cùng cô giáo Tiếng Anh review qua một số tính năng nổi bật của ELSA

Top 10 chương trình luyện phát âm tiếng Anh tốt nhất

  1. top 1 ELSA
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Bravolol
  4. top 4 Busuu
  5. top 5 Hello Talk
  6. top 6 CoolSpeech
  7. top 7 Pronunciation Power
  8. top 8 IZY SPEAK
  9. top 9 Learn English Sounds Right
  10. top 10 Say it: English Pronunciation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy