Điều trị bệnh hắc lào

Công dụng của chuối chín giúp chúng ta giảm cholesterol, làm đẹp,... Công dụng của vỏ chuối giúp ta giải rượu, làm đẹp da,.. Thế nhưng điều mà ít ai biết đến đó là chuối xanh có công dụng tuyệt vời để chữa rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh hắc lào.


Hắc lào là một loại bệnh về da liễu phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là độ tuổi thanh thiếu niên và trung niên. Bệnh do vi nấm cạn gây ra. Hắc lào là bệnh ngoài da thường xuất hiện vào mùa nóng ẩm, bắt nguồn từ việc tiếp xúc với nguồn bệnh thông qua các vật trung gian như quần áo, đồ dùng, hay do nguồn nước không sạch nên bị nhiễm nấm vi khuẩn,...Bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng con người, nhưng gây cho ta cảm giác ngứa rát khó chịu. Bệnh này khả năng tái phát rất cao, dùng chuối có tác dụng chữa được bệnh hắc lào.


Cách làm rất đơn giản như sau:


  • Bạn chỉ cần lấy một quả chuối xanh cắt nát ra. Sau đó bạn rửa sạch vùng da bị hắc lào bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm. Cuối cùng bạn bôi nhựa chuối vừa cắt nát vào vùng da bị hắc lào. Làm như vậy 2 đến 3 lần mỗi ngày cho đến khi khỏi hẳn.
Điều trị bệnh hắc lào
Điều trị bệnh hắc lào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy