Bún Nước Lèo Bạc Liêu

Bún nước lèo là món ăn không thể thiếu trong danh sách đặc sản tại Bạc Liêu. Bún nước lèo là món ăn phù hợp với những bữa tối và cả bữa sáng, phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ, có thể gọi đây là món ăn quốc dân tại Bạc Liêu.


Bún nước lèo Bạc Liêu này được sử dụng thêm mắm để nấu nước lèo nên khi ăn bún nước lèo chúng ta sẽ thấy màu nước trong hơn, mùi thơm hơn, khi ăn còn có hương vị đặc biệt hơn bún mắm rất nhiều. Theo đó, bún nước lèo muốn ngon thì nước lèo phải thơm và hương vị phải đặc biệt, người nấu sử dụng những con mắm ngon nhất và hảo hạng nhất, kết hợp với những nguyên liệu hòa quyện lại tạo nên một nồi nước lèo khiến bạn không thể nào bạn chỉ ăn một tô. Các cô nấu nồi nước lèo ở Bạc Liêu thường nói vui rằng:" Cô mà nấu là ở cuối xóm còn nghe mùi thơm luôn đó nghen".


Các nguyên liệu ăn kèm của món bún nước lèo này cũng vô cùng đặc sắc bao gồm: cá lóc, tôm tươi, rau sống, heo quay... . Khi thưởng thức bạn chỉ cần cho khoanh bún vào tô, chan nước lèo, để các món ăn kèm vào cộng với chút chanh, một chút ớt là đã tạo nên một tô bún nước lèo trên cả tuyệt vời.


Nếu bạn đi đến Bạc Liêu du lịch thì không thể nào bỏ qua một món đặc sản tuyệt vời này đó nha, bún nước lèo đang đợi bạn thưởng thức đó.

Bún Nước Lèo Bạc Liêu
Bún Nước Lèo Bạc Liêu
Bún Nước Lèo Bạc Liêu
Bún Nước Lèo Bạc Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy