Cá mực hầm mật

Cá mực hầm mật là bộ phim hiện đại Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết đô thị tình duyên cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, do Công ty Văn hóa Truyền thông Kịch Khốc Thượng Hải sản xuất. Phim gồm 41 tập với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử, Lý Hiện, Lý Hồng Kỳ, Lý Trạch Phong.


Phim xoay quanh Đồng Niên vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, là một cô ca sĩ trên mạng sở hữu hơn hàng trăm ngàn người hâm mộ, theo dõi với cái tên "Cá Mực” dù cô mới đang học đại học. Cô sở hữu IQ cao nhưng EQ lại thấp. Tình cờ gặp gỡ Hàn Thương Ngôn liền bị hấp dẫn bởi sự kiên trì, trách nhiệm và cả ước mơ anh gửi gắm cho đội tuyển: Anh muốn dẫn dắt đội tuyển giành lấy vị trí quán quân về cho đất nước.

Chung một lý tưởng, bọn họ trở thành động lực tinh thần cho người kia theo đuổi ước mơ. Trong suốt quá trình đó, họ vẫn giữ vững niềm tin đem về vinh quang và vẻ vang cho đội tuyển, cho đất nước. Cá mực hầm mật – Cuốn tiểu thuyết muốn ngọt ngào, nhẹ nhàng như một gia vị thêm vào cuộc sống của chúng mình rằng “Tình yêu, đơn giản chỉ là như thế”.

Cá mực hầm mật
Cá mực hầm mật
Cá mực hầm mật
Cá mực hầm mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy