Catch Me If You Can (2002)

Catch Me If You Can (2002) được dựa trên cuộc đời có thật của "thiên tài lừa đảo" trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ - Frank Abagnale (Leonardo DiCaprio thủ vai), Catch Me If You Can đã tái hiện lại hành trình lừa đảo của cậu thiếu niên này, song song đó là hành trình lần theo dấu vết Frank của nhân viên FBI Carl Hanratty (Tom Hanks).


Lấy bối cảnh New York năm 1963, cuộc đời hạnh phúc bình lặng của cậu bé 16 tuổi Frank Abagnale bỗng rẽ sang một hướng khác khi cha mẹ cậu li dị vì cha cậu làm ăn sa sút. Sụp đổ và hoảng loạn, Frank bỏ nhà và bắt đầu cuộc đời của một "thiên tài lừa đảo" rồi trải qua rất nhiều những khoảnh khắc huy hoàng mà có lẽ ai cũng từng mong ước. Dù liên tục thay đổi thân phận và không ngừng chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát, nhưng hơn một lần, Frank đã từng khao khát có ai đó tìm ra mình, ai đó kéo cậu đứng dậy khỏi cái vũng cô đơn mà cậu ngày càng sa lầy. Frank cũng khao khát có một người nào đó yêu thương mình.


Catch Me If You Can (2002) là bộ phim hồi hộp, hài hước, tinh tế đan xen nhiều cung bậc cảm xúc và tính nhân văn! Một bộ phim sẽ khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều, và mong rằng, ngoài kia, không còn những “Frank” như thế, không còn những cậu trai cô gái trẻ tuổi cô đơn và hoang mang giữa cuộc đời.


Điểm IMDb: 8.1

Điểm Tomatometer: 96%

Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

Catch Me If You Can (2002)
Catch Me If You Can (2002)
Catch Me If You Can (2002)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy