Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (U - Prince Series) - 2016

Series Chàng Hoàng Tử Trong Mơ , đây là câu chuyện chinh phục trái tim nàng lọ lem vô cùng thú vị và hấp dẫn mà bạn phải xem. Đây hiện chình là bộ phim học đường Thái Lan gây sốt tại Châu Á với một siries phim dài hơn mười hai phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng tại đây


Khác với nhiều bộ phim trước đây Chàng Hoàng Tử Trong Mơ lấy bối cảnh tại một trường đại học tổng hợp với mỗi khoa khác nhau của trường đều có một chàng hoàng tử mà bất cứ cô gái nào cũng muốn bên cạnh họ tuy nhiên mỗi chàng hoàng tử đều có câu chuyện tình yêu đẹp của riêng mình đó cũng chính là định mệnh của cuộc đời họ.


Bộ phim với mở đầu khá thuận lợi với tên Handsome Cowboy (Cao Bồi Điển Trai) cùng với sự có mặt của hai diễn viên được yêu thích Put Puttichai và Esther Supreeleela. Và nối tiếp thành công của phần đầu các phần tiếp theo của series đều được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Phần cuối với tên gọi Ambitious Boss (Anh chàng đầy tham vọng) với sự góp mặt của Thawornwongs Worranit và March Chutavuth đóng chính, sẽ có nhiều thay đổi mới lạ hơn những phần trước đó bởi vì nó liên qua đến thế giới của xã hội đen.


Ngoài chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi chính thì Chàng Hoàng Tử Trong Mơ cũng thu hút khán giả nhờ vào list nhạc phim với nhiều bài hay.


Điểm IMDb: 7.5

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy