Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) - 2014

Full House phiên bản Thái ra mắt vào năm 2014 đã tạo nên 1 cơn sốt không thua kém phiên bản cũ 10 năm trước của Hàn. Trong phim, Mike Pirath Nitipaisankul đóng cặp cùng Aom Sushar đã tạo nên một cặp đôi đũa lệch rất đáng yêu khi nàng chỉ 1m54 còn chàng tận 1m8.


Bộ phim đã thu hút hơn 20.000 lượt xem mỗi tập trên Youtube chỉ sau 6 tuần phát sóng. Đây chính thức trở thành bộ phim truyện Thái Lan chuyển thể ăn khách nhất xứ sở chùa Vàng.


Full House được ra mắt sẽ bám sát với nguyên tác mà không có nhiều sự thay đổi. Sau khi bộ phim được công chiếu thì hiệu ứng ngọt ngào của cặp đôi Mike và Aom cũng khiến khán giả thích thú không kém từ đó thì tên tuổi và sức nóng của hai diễn viên trẻ Mike và Aom cũng không kém phiên bản Hàn với diễn xuất của Bi Rain và Song Hey Kyo. Dàn diễn viên trẻ đẹp đầy tài năng, kèm kịch bản chuyển thể linh hoạt, diễn xuất tự nhiên của cặp đôi Mike D.Amgelo và Aom Sushar chính là điểm nhấn tạo nên sức hút riêng cho bộ phim được chuyển thể này. Và đặc biệt giúp cho căp đôi chính trong phim đến gần hơn với khán giả xứ chùa Vàng.


Full House kết thúc với một đám cưới ngọt ngào theo kiểu truyền thống và các phong tục Thái Lan mang lại ấn tượng được đưa vào phim vô cùng ấn tượng.


Điểm IMDb: 7.6

Full House
Full House
Full House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy