Mối Tình Đầu - A Little Thing Called Love (2010)

Bộ phim Mối Tình Đầu kể về Nam (Pimchanok Leuwisedpaiboon) - một cô nữ sinh xấu xí "crush" anh bạn hot boy đẹp trai cùng trường tên Shone. Vì muốn thu hút sự chú ý của Shone, Nam đã quyết tâm thay đổi ngoại hình để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn. Những tưởng chuyện tình học trò ngây ngô ấy sẽ diễn ra tốt đẹp, nhưng chính những phát sinh cùng hiểu lầm không đáng có đã khiến họ trở nên xa cách nhau. Chỉ đến khi trưởng thành, cặp đôi mới có cơ hội gặp lại nhau và yêu lại từ đầu.


Bộ phim học đường đáng yêu này từng "cá kiếm" tới 85 triệu baht (khoảng 58 tỉ đồng). Với một bộ phim chưa có nhiều đột phá trong nội dung nhưng vẫn thu hút được nhiều khán giả bởi bộ phim như giúp mọi người trở về thời học sinh với những đoạn tình cảm đơn giản, chân thật nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Bộ phim còn giúp chúng ta sống lại những khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong một cuộc sống của người lớn xô bồ và rất ồn ào.


Không biết từ khi nào mà mối tình đầu dù không đi đến đâu nhưng nó vẫn ở trong tâm trí của mỗi người khiến chúng ta nhớ mãi không thể phai nhòa được.


Điểm IMDb: 7.6

Điểm Rotten Tomatoes: 57%

Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

Điểm Metacritic: 46

Mối Tình Đầu
Mối Tình Đầu
Bộ phim học đường Mối Tình Đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy