Cháo canh

Đến với Thanh Hóa là đến với những cảnh đẹp, những di tích lịch sử nổi tiếng. Đặc biệt xứ Thanh còn nổi tiếng với những món ăn độc đáo mà ít ở đâu có được. Món cháo canh Thanh Hóa chính là một món ăn chỉ có nơi đây mới có. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về món ăn đậm đà hồn quê này nhé!

Thanh Hóa có rất nhiều món ăn ngon, dân dã như: Nem chua, nem thính, bánh ích, mắm cáy, bánh răng bừa… Những món ăn được tạo nên từ chính cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Món cháo canh Thanh Hóa là một món ăn điển hình của nơi đây. Món ăn đặc biệt thơm ngon từ những nguyên liệu đơn giản và thân thuộc.


Cháo canh được nấu từ bột gạo, sợi bánh canh và quan trọng là nước hầm xương ống. Tô cháo canh đặc sánh có sườn lợn, tôm bóc vỏ, rắc thêm rau mùi thái nhỏ và chút ớt bột, vô cùng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu đặc sản nổi tiếng này nhé.


Dù là món ăn khá truyền thống của xứ Thanh nhưng tại đây lại khá ít hàng bán này. Muốn ăn cháo canh, bạn nên đến quán bên hông chợ Vườn Hoa. Quán bán từ 2h chiều, luôn đông khách và chỉ 5h là hết hàng.

Cháo canh
Cháo canh
Cháo canh
Cháo canh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy