Chạy về khóc với anh

Sau thời gian ra mắt, Chạy về khóc với anh của Erik giành vị trí Top 1 Trending trong danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube Việt Nam. MV Chạy về khóc với anh của Erik được phát hành từ ngày 26/01/2022 và luôn lọt Top trong suốt những ngày qua. Sau thời gian ra mắt, ngày 10/2, MV này chiếm vị trí 1 On Trending For Music trên nền tảng YouTube, 1 ZingChart, 1 Apple Music Chart cùng hơn 6,3 triệu views.


Chạy về khóc với anh
là một bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, người đã viết nên nhiều ca khúc hit cho giọng ca gốc Hà thành. Ca khúc mới nhất này thuộc dòng nhạc sở trường của Erik. MV được dựng theo phong cách đậm nét Á Đông nhẹ nhàng, không drama. Erik chinh phục khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc và tạo hình lãng tử cùng những cảnh quay vô cùng nên thơ. Ngay từ khi ra mắt, bài hát đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm từ phía khán giả bởi giai điệu và lời ca của nó rất cuốn hút. Erik lần đầu được khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Cuối năm 2015, anh trở thành một hiện tượng lạ và mới của Vpop dưới sự dẫn dắt của Aiden trưởng nhóm St.319. Chỉ với vài câu hát tung thử nghiệm, trào lưu sau tất cả bỗng bùng lên như một cơn bão càn quét khắp mạng xã hội. Thời điểm đó, mặc dù được coi là tân binh nhưng Erik cùng hit của mình đã mạnh mẽ đánh bật tất cả đàn anh đàn chị Vpop trên bảng xếp hạng âm nhạc. Có thể nói, Sau tất cả đã làm nên thành công bước đầu và trải một con đường bằng phẳng cho Erik nhiều lợi thế khi mới tiến vào Vpop.


Chạy về khóc với anh được nhiều nghệ sĩ tên tuổi đánh giá cao như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Lam Trường,... Cho tới hiện tại, nó vẫn trở thành bài hát được vang lên ngẫu hứng ở nhiều sân khấu đặc biệt được yêu cầu nhiều nhất khi Erik xuất hiện.

Chạy về khóc với anh
Chạy về khóc với anh
Chạy về khóc với anh

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy