Vui Lắm Nha

Sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám trên mạng xã hội, nàng dâu Hương Ly trong MV Vui Lắm Nha được nhiều netizen gọi bằng cái tên thân thuộc là Ly tỷ tỷ. Với chất giọng cao vút, nội lực, Hương Ly hát bằng tất cả cảm xúc của mình và chỉn chu trong từng sản phẩm ra mắt khán giả. Nếu sự toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật của Hương Ly đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả thì sự chăm chút, yêu thương hết mực gia đình nhỏ của Hương Ly lại càng làm nhiều netizen ngưỡng mộ hơn.


Đằng sau giọng hát trong trẻo ấy là một tổ ấm yêu thương với 2 cậu con trai đáng yêu, được đơm hoa kết trái từ câu chuyện tình yêu như cổ tích của Ly tỷ tỷ và chồng là chàng trai quê ở Thái Nguyên, học khoa Piano của học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Chồng của Hương Ly đi đánh đàn và Ly hát, nghệ thuật đã cho cả hai gặp nhau và cũng chính nghệ thuật đã gắn kết tình cảm của cả hai thêm bền lâu qua thời gian. Hương Ly nghe theo mệnh lệnh của trái tim và tiến tới hôn nhân khá sớm khi chỉ mới ở tuổi đôi mươi. Sau một tuần tổ chức lễ cưới trong MV Vui Lắm Nha, cô dâu Hương Ly và chú rể Jombie đã chính thức về chung một nhà và mang đến cái kết đẹp cho trend nhạc cưới năm Tân Sửu, với hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Ít ai biết, nàng dâu Hương Ly ngoài đời thực cũng có một tổ ấm ngọt ngào như trong MV. Đó là niềm tự hào to lớn của Hương Ly mỗi khi mang đến một sản phẩm mới cho khán giả. Phía sau mỗi bài hát thành công, là sự động viên, hỗ trợ và yêu thương của người chồng.


MV Vui Lắm Nha như một câu chuyện cổ tích bước ra ngoài đời thực của ca sĩ Hương Ly, khiến nhiều người phải ao ước và chúc mừng cho cô. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một mốc phát triển trong sự nghiệp ca hát sau này của nữ ca sĩ.

Vui lắm nha
Vui lắm nha
Vui lắm nha

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy