Y chang xuân sang

Nal tên đầy đủ là Hồ Phi Nal, một nam ca sĩ trẻ đang được cư dân mạng quan tâm. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhạc Việt chưa lâu nhưng các sản phẩm của anh đều nhanh chóng gây chú ý và đạt được thành công. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến ca khúc Y chang xuân sang đang làm mưa làm gió hiện nay.


Sau thành công của các bản hit Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến, Đau ở đây này, Rồi nâng cái ly, nam ca sĩ Nal đầy tiềm năng lại tiếp tục cho ra mắt khán giả yêu nhạc ca khúc mới mang tên Y chang xuân sang. MV Y chang xuân sang về chủ đề đám cưới, với giai điệu vui tươi, hài hước hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả yêu nhạc. Ca khúc nhanh chóng thu hút đông đảo người xem với hơn 34 triệu view trên nền tảng YouTube. Với tên tiêu đề độc đáo gây tò mò, kết hợp giai điệu lạ lẫm nói về lời tỏ tình của một chàng trai dành cho người yêu đã chiếm trọn sự yêu thích của dân mạng. Chỉ 1 tuần sau khi ra mắt, ca khúc này còn vượt qua đàn anh Lê Bảo Bình, chễm chệ vị trí đầu tiên bảng xếp hạng trên ứng dụng nghe nhạc Zing MP3. Mặt khác, đoạn điệp khúc trong Y chang xuân sang còn được sử dụng làm nhạc nền của hơn 550 nghìn video TikTok, khiến cho nó càng trở nên phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đến nay, sau 2 tháng đăng tải lên YouTube, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Nal hiện đã đạt hơn 77 triệu view và vẫn tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt. Chưa kể đến hàng trăm nghìn người hâm mộ thi nhau cover hay remix lại.


Đây quả là những con số ấn tượng đối với ca sĩ tân binh mới gia nhập showbiz Việt. Y chang xuân sang thực sự là một bước tiến vượt bậc trên con đường âm nhạc, được đông đảo khán giả hưởng ứng, dành lời khen. Qua những thành công liên tiếp như vậy, không ít người hâm mộ tin rằng trong tương lai gần, anh sẽ là gương mặt tạo được tiếng vang lớn trong làng nhạc Việt.

Y chang xuân sang
Y chang xuân sang
Y chang xuân sang

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy