Gieo quẻ

Ra mắt vào ngay tối ngày đầu tiên của năm 2022, MV Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh kết hợp với Đen Vâu có thể xem như một món quà ngập tràn năng lượng tích cực, mở hàng cho làng nhạc Việt năm nay với nhiều niềm hi vọng lạc quan. Thông qua MV này, Hoàng Thùy Linh cũng muốn góp một phần sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, như một lời động viên đến mọi người sau quãng thời khó khăn 2 năm vừa qua vì COVID-19.


Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành bà bói với tạo hình kỳ công. MV lồng ghép những chi tiết nhẹ nhàng, hài hước, ẩn ý về quãng thời gian 2 năm tắc đường vì đại dịch. Bài hát cũng nói về những băn khoăn dịp năm mới, như chuyện công danh, tiền bạc, cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên về chuyện tình duyên, cô gái trong ca khúc lại không cần biết trước. Bài hát mang đến thông điệp chỉ cần tin tưởng bản thân sẽ làm chủ được vận mệnh. Và tất nhiên, đã là Hoàng Thùy Linh thì các MV của cô ra mắt đều ẩn chứa 1500 Easter Egg từ lời bài hát cho đến phần hình ảnh rõ ràng cũng có, lắt léo cũng có và tất cả đều khiến khán giả thích thú săn trứng. Hình tượng xuyên suốt của Hoàng Thùy Linh trong Gieo Quẻ tiếp tục là một nhân vật khá tâm linh một bà thầy bói ngồi trong một căn phòng âm u huyền bí với đầy đủ dụng cụ hành nghề. Dịp cuối năm, thầy Linh lại càng tất bật hơn bao giờ hết với thập phương bá tánh vì theo niềm tin tâm linh, đây là thời điểm mọi người muốn xem trước những gì sẽ xảy ra trong năm tới để có thể chuẩn bị tinh thần.

Tuy nhiên từ chính việc hên xui may rủi trong việc gieo quẻ đầu năm, Hoàng Thùy Linh lại muốn khắc họa về việc vận mệnh nằm trong chính tay mỗi người nắm giữ. Về hình ảnh và chủ đề Gieo Quẻ, Hoàng Thùy Linh cũng có chia sẻ không muốn hướng đến việc truyền bá mê tín dị đoan mà đơn thuần thể hiện một nét văn hóa những ngày đầu năm, hình tượng bà bói cũng được thể hiện hài hước.

Gieo quẻ
Gieo quẻ
Gieo quẻ

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy