Chạy về nơi phía anh

Khắc Việt sinh năm 1987 là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ ở dòng pop và ballad hiện đang nổi tiếng ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. Sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình thi đỗ vào nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc Quốc Gia bây giờ) vào năm 2005. Vì gia đình không dư giả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời.


Chạy về nơi phía anh, cánh tay này dài rộng lắm là câu hát quen thuộc mỗi lần lướt Tiktok, câu hát này chính là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ Khắc Việt mang tên Chạy về nơi phía anh. Lời bài hát đã chạm đến trai tim của nhiều cô gái, bởi người con gái dù có mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai dựa vào, một bài hát đầy cảm xúc đã khiến người nhiều nghe yêu thích. Không phải là một bản ballad chất chứa nhiều tâm tư khiến người nghe phải buồn tới xé lòng như những sản phẩm âm nhạc đã ra mắt trước đây. Chạy về nơi phía anh lại gửi trao thông điệp yêu thương, đong đầy niềm hạnh phúc lứa đôi. Đây được xem là ca khúc mà nam ca sĩ Khắc Việt đã dành hết tâm huyết và tấm lòng, ca khúc mang ý nghĩa sâu sắc về câu chuyện tình yêu giữa đôi trai gái khi tình yêu phải trải qua nhiều sóng gió.


Ca từ mộc mạc, giản dị giống như lời thả thính, tỏ tình của chàng trai dành cho nửa kia khi anh muốn là bờ vai vững chãi, là đôi tay rộng lớn và ấm áp để che chở cho người mình yêu thương dễ dàng khiến trái tim cô gái rung động, thổn thức.

Chạy về nơi phía anh
Chạy về nơi phía anh
Chạy về nơi phía anh

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy