Hoa tàn tình tan

Giang Jolee tên thật là Nguyễn Hương Giang, sinh ngày 31/7/1996, cô sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2018, cô đã từng cover lại các ca khúc hot trend đình đám một thời, hiện nay cô là một trong những ca sĩ ở Sky Bolero và cũng là thành viên của AZ Entertainment.


Hoa tàn tình tan là một bài hát do Ngô Mạnh Thắng sáng tác và được thể hiện qua lời hát của nữ ca sĩ trẻ Giang Jolee, đây cũng chính là sản phẩm đầu tay làm nền móng cho sự nghiệp ca hát của cô ấy, bài hát đã nhận được khá nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ phía khán giả. Những lời ca cất lên nhẹ nhàng nhưng chất chứa lên nổi lòng yêu đương của một người con gái, cảm xúc mãnh liệt ấy đã in đậm và làm sáng lên lời bài hát. Đây cũng là ca khúc đã đưa nữ ca sĩ lên những nền tảng mạng xã hội nổi tiếng đồng thời đem về nhiều thành tích cho sản phẩm âm nhạc. Sau 10 tháng ca khúc ra mắt, hiện tại Giang Jolee đã nắm trong tay con số với hơn 10 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, qua đó là bước đệm vững chãi trên con đường showbiz sau này.


Với giọng hát ngọt ngào trong vắt cùng giai cùng giai điệu sâu lắng và da diết, ca khúc Hoa tàn tình tan đang dần dần trở thành hot trend trên các trang mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ cover lại.

Hoa tàn tình tan
Hoa tàn tình tan
Hoa tàn tình tan

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy