Ngày đầu tiên

Đức Phúc là nam ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam, bước ra từ cuộc thi giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân. Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ.


Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ của ngôi sao trẻ tuổi tài cao, không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thu hút được nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Ca khúc Ngày đầu tiên ra do ca sĩ Đức Phúc thể hiện được ra mắt trong mùa Valentine dành cho các cặp đôi yêu nhau nên cũng đầy sự ngọt ngào, lãng mạn và ấm áp. Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Đức Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng sau bản hit Hơn cả yêu. MV với nội dung là một sự kiện cầu hôn bất ngờ có thật của một cặp đôi thật, không theo kịch bản. Cặp đôi chính là Mai Như Quỳnh (người mẫu, diễn viên) và Trang Công Minh (đạo diễn hình ảnh). Nam chính đã cùng ê-kíp MV bí mật chọn một địa điểm trên cao ở Hà Nội để thực hiện màn tỏ tình. Như Quỳnh lần lượt được dẫn qua các cánh cửa chứa kỷ niệm trong 5 năm yêu. Cuối cùng, cô gặp bạn trai ở sân khấu được trang trí lộng lẫy, lung linh. Tổng kinh phí cho sản phẩm khoảng 1 tỷ đồng. Theo Đức Phúc, anh gặp khó khăn trong việc tìm nhân vật thích hợp, cũng như huy động 200 nhân sự từ Nam ra Bắc, 30 máy quay đến phim trường. Ê-kíp đã nỗ lực, tập trung cao độ trong bối cảnh dịch bệnh để có thể hòa thành sản phẩm.


Chào sân trong làng nhạc Việt năm 2022 bằng sản phẩm MV Ngày đầu tiên đã cán mốc 15M lượt xem trong vòng 1 tuần, nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 thịnh thành trên Youtube. Hiện nay ca khúc Ngày đầu tiên đã đạt hơn 47 triệu lượt xem.

Ngày đầu tiên
Ngày đầu tiên
Ngày đầu tiên

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Gieo quẻ
  2. top 2 Ngày đầu tiên
  3. top 3 Chạy về khóc với anh
  4. top 4 Vui Lắm Nha
  5. top 5 Y chang xuân sang
  6. top 6 Hoa tàn tình tan
  7. top 7 Chạy về nơi phía anh
  8. top 8 Thay mọi cô gái yêu anh
  9. top 9 Không trọn vẹn nữa
  10. top 10 Ai chung tình được mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy