Qustodio


Qustodio là phần mềm kiểm soát trẻ em online được thiết kế dành cho những bậc cha mẹ bận rộn nhưng am hiểu về web ngày nay. Không yêu cầu phần cứng, không có thiết lập phức tạp, chỉ có bảng điều khiển đơn giản dựa trên web cung cấp cho bạn một thông tin cần thiết một cách tổng quan. Cho dù bọn trẻ đang sử dụng máy tính gia đình, laptop cá nhân, máy tính bảng hay điện thoại di động, Qustodio đều có thể giúp bạn thiết lập các giới hạn lành mạnh, ngăn chặn các web khả nghi và đảm bảo an toàn cho chúng.

Với tiện ích này, bạn có thể xem những ứng dụng, tìm kiếm đã thực hiện, mạng xã hội đã truy cập và những ai đã liên lạc trực tuyến. Bảng điều khiển đầy màu sắc của Qustodio có khả năng tổng hợp các hoạt động của từng đứa trẻ vào trong bảng biểu và đồ thị để quét dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào dòng thời gian hàng ngày để xem hoạt động chi tiết đến từng phút, xem nhật kí ghi lại những ứng dụng, trang web và profile xã hội có khả năng gây hại mà con mình tương tác.

Qustodio có thể hoạt động ẩn trên bất kì thiết bị nào vì thế sẽ không ai biết đến sự tồn tại của nó. Mỗi khi con bạn sử dụng các thiết bị, Qustodio sẽ có mặt bảo vệ theo dõi 24 giờ/ngày. Qustodio cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát toàn diện. Đối với mỗi đứa trẻ trong gia đình, bạn có thể lựa chọn trang hoặc danh mục trang mà chúng có thể và không thể truy cập, lựa chọn thời gian và thời lượng chúng truy cập internet, quyết định xem có ngắt internet khi chúng đạt đến giới hạn hay không. Dù bạn đang ở đâu, bạn đều có thể theo sát hoạt động của con mình và thậm chí là quản lý các quyền hạn từ địa điểm ở xa.Tải về: http://www.qustodio.com/download/


Qustodio
Qustodio

Top 10 Phần mềm tốt nhất giám sát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

  1. top 1 Norton Family
  2. top 2 Bitdefender Parental Control Free
  3. top 3 Kuru Pira Web Filter
  4. top 4 FortiClient
  5. top 5 Windows Live Family Safety
  6. top 6 Qustodio
  7. top 7 Cold Turkey
  8. top 8 Spyrix Free Keylogger
  9. top 9 OpenDNS Family Shield
  10. top 10 Kidlogger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy