Chợ Xanh Cầu Giấy

Chợ Xanh, Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm mà một sinh viên Hà Nội nào cũng biết đến. Nơi đây được gọi là “chợ sinh viên” khi gần với Đại học Quốc gia Hà Nội. Các sản phẩm ở đây cực rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ, giống như để phục vụ cho những sinh viên chưa có nguồn thu nhập. Và đây cũng chính là thiên đường ẩm thực khiến cho nhiều sinh viên chết mê chết mệt. Nó không chỉ ngon mà còn vô cùng rẻ.


Dạo một vòng chợ, không khỏi ngạc nhiên vì ở đây món gì cũng có, nhất là những quán ăn vặt. Những cửa hàng bán viên xiên, xúc xích, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, hoa quả dầm lúc nào cũng tấp nập người mua, đứng xếp hàng chờ đến lượt. Các món nước giải khát như kem chanh, trà đào cam xả, trà tắc, trà chanh cũng đầy đủ không thiếu thứ gì.


Đặc biệt, khu chợ Nhà Xanh có rất nhiều con hẻm thông sang ngõ 130 Xuân Thủy – nơi sở hữu những món ăn vặt thần thánh như nem nướng, bánh gạo cay Hàn Quốc, tào phớ, gà bó xôi, bún chả,… Cứ khoảng 5h chiều trở đi, khu chợ Nhà Xanh và con ngõ này sẽ trở nên tấp nập vì đó là giờ ăn vặt của sinh viên các trường Báo chí, Sư phạm, Ngoại ngữ và cả các trường THPT xung quanh.


Địa chỉ: Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chợ Xanh Cầu Giấy
Chợ Xanh Cầu Giấy
Chợ Xanh Cầu Giấy
Chợ Xanh Cầu Giấy

Top 5 Thiên đường ăn vặt cho sinh viên tại Hà Nội

  1. top 1 Khu "tam giác vàng" Bách-Kinh-Xây
  2. top 2 Phố Lê Văn Hiến
  3. top 3 Chợ Xanh Cầu Giấy
  4. top 4 Chợ Phùng Khoang
  5. top 5 Chợ Nghĩa Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy