Khu "tam giác vàng" Bách-Kinh-Xây

Tam giác Bách - Kinh - Xây gồm 3 trường đại học nổi tiếng là Bách Khoa, Kinh tế quốc dân và Xây dựng từ lâu đã nổi tiếng là khu ăn vặt được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Đồ ăn vặt ở đây vừa ngon, đa dạng mà giá thành lại “chuẩn sinh viên”. Những cửa hàng nhỏ, các món ăn vặt ngon-bổ-rẻ tuy giản dị nhưng lại luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ đối với mỗi sinh viên.


Xung quanh Tam giác Bách - Kinh - Xây, chẳng có gì là bạn không thể tìm được. Từ những món ăn nhẹ nhàng để lót dạ mỗi khi chiều về, cho đến những món ăn “no căng rún”, đều luôn sẵn sàng có mặt cả. Nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là những hàng chè. Không chỉ một hai hàng mà dài dằng dặc cả một dãy ở phố Tạ Quang Bửu. Ngoài ra, cháo sườn, cháo trai…cũng là những món ngon thu hút mạnh mẽ “tín đồ ẩm thực” đổ về đây.

Ngoài ra, bạn nhất định nên thử đặc sản nem nướng Nha Trang ở ngõ Tự Do nữa nhé! Một mẹt có đủ nem nướng, ram, xoài, củ cải, phở cuốn, dưa chuột, rau sống mà giá lại rất học sinh sinh viên. Khu nem nướng này nằm ngay sau kí túc xá đại học Kinh Tế Quốc Dân. Quán nào cũng đông đúc các bạn sinh viên vì vừa ngon, lại vừa rẻ.

Khu
Khu "tam giác vàng" Bách-Kinh-Xây
Khu
Khu "tam giác vàng" Bách-Kinh-Xây

Top 5 Thiên đường ăn vặt cho sinh viên tại Hà Nội

  1. top 1 Khu "tam giác vàng" Bách-Kinh-Xây
  2. top 2 Phố Lê Văn Hiến
  3. top 3 Chợ Xanh Cầu Giấy
  4. top 4 Chợ Phùng Khoang
  5. top 5 Chợ Nghĩa Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy