Chủ đề: Sea - game 31

  • Hậu vệ Lê Văn Xuân - bóng đá nam Việt Nam: Trong trận chung kết bóng đá nam Sea Games 31, giây phút đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Xuân đã chống nạng bước ra sân cỏ ăn mừng cùng đồng đội và được Phan Tuấn Tài - cầu thủ vào sân thay vị trí của anh, khoác lên chiếc áo đấu lẽ ra Xuân sẽ mặc đêm ấy. Sau chiến thắng, Xuân được phỏng vấn, anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tiếc nuối vì không thể đá trận chung kết, nhưng quan trọng U23 Việt Nam đã giành huy chương vàng. Tôi đá hay không, không quan trọng vì đồng đội đã thi đấu thay phần của tôi rồi”.

  • “Nước mắt của bố”: Ông Lê Văn Thắng - bố hậu vệ Lê Văn Xuân khi biết tin con trai bị thương nặng sau trận đấu bán kết gặp Malaysia, ông đã đến động viên, khích lệ tinh thần con trai. Nhưng khi quay đi, ông không kìm được nước mắt: “Nhìn con đau, con chống nạng, lòng bố xót con vô cùng”.


  • Đội trưởng Huỳnh Như - bóng đá nữ Việt Nam: 10 năm trước, ở tuổi 21 cô gái này từng bị loại khỏi danh sách đội tuyển bóng đá nữ dự Vòng chung kết Đông Nam Á... Bầu trời tưởng như sụp đổ với cô. Nhưng không, cô ấy đã vươn lên mạnh mẽ chưa từng thấy. Ở tuổi 31, độ tuổi xế chiều của bóng đá nhất là với nữ, thì cô ấy vẫn đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia, tiền đạo sắc nhọn, bền bỉ nhất, bóng hồng hiếm hoi giữ mái tóc dài trên sân cỏ... Và hôm nay cô ấy lại tiếp tục tỏa sáng góp phần giúp bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng Seagames.


  • Vận động viên TIMOR LESTE: Không thể bước lên bậc cao nhất tại Sea Games nhưng với thành tích đáng tự hào ở môn thể thao Olympic, VĐV người Timor-Leste đã không thể kìm nén cảm xúc mãnh liệt của mình. Felisberto chủ động tiến tới nắm tay Nguyễn Văn Lai (HCV) và Lê Văn Thao (HCĐ) để cùng nhau chạy đi ăn mừng quanh sân Mỹ Đình. Anh còn bất ngờ cầm một lá cờ Việt Nam nho nhỏ bên cạnh lá cờ Timor-Leste đang khoác trên vai để cùng ăn mừng với người hâm mộ nước chủ nhà. Càng khâm phục ý chí của Felisberto hơn, khi ngay trước thềm SEA Games 31, anh phải chịu nỗi đau mất đi người chị gái, rồi cùng cả đoàn thể thao nước nhà trải qua hành trình dài mệt mỏi để tới Việt Nam. Nhưng dù phải trải qua hành trình đầy gian khó, Felisberto tràn đầy sự lạc quan. Tâm trạng háo hức được tranh tài SEA Games đánh bật mọi mệt mỏi, để rồi Felisberto đã nỗ lực chiến thắng chính mình và ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế.


  • Lò Thị Hoàng - vận động viên ném lao dân tộc Thái phá kỷ lục SEA Games: Lò Thị Hoàng xuất thân trong trong một gia đình người dân tộc Thái, hoàn cảnh gia đình khó khăn song chính hoàn cảnh ấy đã tạo động lực rất lớn cho cô trong tập luyện và thi đấu thể thao, giúp cô vượt qua nhiều thời khắc khó khăn tưởng chừng phải bỏ cuộc như khi vật lộn với chấn thương dai dẳng. Chiều 18-5, cú ném xuất thần đã giúp Hoàng giành thành tích 56,37m, phá kỷ lục SEA Games là 55,97m của vận động viên người Thái Lan cách đây đã 15 năm.


  • Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng - tạo địa chấn trên đường đua xanh: Ở SEA Games 2019, Huy Hoàng giành huy chương Vàng 400m tự do với thành tích 3 phút 49 giây 08 - phá kỷ lục SEA Games. Trước ngày thi đấu Hoàng tuyên bố: “Ngày kia (16/5), tôi sẽ thi đấu 400m tự do và mục tiêu của tôi là phá kỷ lục của chính mình”. Kết quả anh đã làm được với kỉ lục SEA Games nội dung 400m bơi tự do nam với thành tích 3 phút 48 giây 06. Sau khi lập cú đúp huy chương Vàng, kình ngư 22 tuổi chia sẻ, với anh, thành tích không phải đến khi thi đấu mà là sự chuẩn bị kiên trì nhiều tháng, nhiều năm. Đó là thành quả có được do cố gắng, duy trì tập luyện và vươn xa hơn nữa.


  • Efren Reyes, huyền thoại Billard Philippines chiến thắng lớn trước người hâm mộ Việt Nam Efren Reyes tham gia SEA Games 31 với tư cách là vận động viên cao tuổi nhất. Dù ở tầm tuổi rất cao (67 tuổi), nhưng huyền thoại năm nào không dựa vào hào quang quá khứ, ông vẫn thi đấu hết mình. Dẫu chỉ đoạt tấm HCĐ nhưng tấm huy chương lớn hơn tất cả mà ông giành được lại chính là tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam ái mộ dành tặng. Phát biểu trước báo giới ông chia sẻ: “Những người ở đây rất hâm mộ tôi. Ngay cả khi tôi thua, nhiều người vẫn hướng về tôi và tôi muốn cảm ơn các bạn rất nhiều”.


  • Đô cử Hoàng Thị Duyên - Cô gái dân tộc Giáy giành HCV Cử tạ thế giới: Dù hoàn cảnh gia đình có khó khăn, không có phương tiện di chuyển đến nơi tập cách nhà 6km nhưng bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Duyên - cô gái dân tộc Giáy đạt được chính là cú hat-trick huy chương Vàng lịch sử cho đội tuyển cử tạ nữ Việt Nam tại cuộc thi Cúp Cử tạ thế giới Roma 2020. Không dừng lại, Hoàng Thị Duyên liên tục chinh phục các thử thách do chính mình đặt ra. Tại SEA Games 31, Duyên đã “săn vàng” thành công cho Cử tạ Việt Nam ở hạng cân 59kg nữ.


  • Chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23: Tối 22.5, chúng ta chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời khi Đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng tại SEA Games 31. Chiến thắng đó được tạo nên bởi sự nỗ lực, thông minh, bản lĩnh, kiên cường, đoàn kết, kỷ cương, vì màu cờ sắc áo của mỗi thành viên trong đội. Đồng thời đó còn là chiến thắng của tinh thần đoàn kết và hội tụ.


  • Cách thức người dân ăn mừng chiến thắng khi đội tuyển bóng đá nam U23 giữ vững “ngôi vương”. Mỗi người dân Việt Nam đều dâng trào cảm xúc đặc biệt khó tả khi chứng kiến khoảnh khắc cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào phút thứ 83 của trận đấu. Ngay sau đó, hàng triệu người hâm mộ mang theo lá cổ Tổ Quốc tạo thành “rừng” cờ đỏ sao vàng trên khắp cả nước và hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”.
Chủ đề: Sea - game 31
Chủ đề: Sea - game 31
Chủ đề: Sea - game 31
Chủ đề: Sea - game 31

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy