Chùa Linh Quy Pháp Ấn

top 3
Nguyễn Thanh Nhã

Linh Quy Pháp Ấn là ngôi chùa nằm trên ngọn đồi cao, xung quanh được bao bọc bởi những đồi chè, cafe,... Nơi đây không chỉ thanh tịnh, bình yên mà còn có phong cảnh thiên nhiên bao la đáng để ta chiêm ngưỡng. Ẩn mình tại một vị trí được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, ngôi chùa nổi tiếng bởi hình ảnh cổng trời vô cùng lôi cuốn.


Để chuyến tham quan tới Linh Quy Pháp Ấn được an toàn và thuận lợi thì du khách nên chuẩn bị thật kĩ lưỡng những đồ cần thiết khi đi đường, bởi chùa cách khá xa với trung tâm và đường đi cũng khá khó khăn. Trên quãng đường đi, chúng ta sẽ thấy lấp ló những ngôi nhà gỗ của người dần trồng chè ở xung quanh. Lên cao hơn nữa bạn sẽ thấy cồng Thần Đạo cao, rộng đứng sừng sững tạo nên vẻ uy nghiêm cho cả một vùng trời. Từ “cổng trời” phòng tầm mắt ra sẽ thấy bốn bề là cây xanh bao phủ, xanh mướt, đẹp lạ lùng như một bức tranh vừa mới được vẽ xong.


Bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh quá đỗi ấn tượng tại đây, xứng đáng với công sức vượt chặng đường gian nan. Nhưng bạn đừng mải mê nhìn khung cảnh rừng núi hùng vĩ mà quên vào bên trong nhé. Khi vào trong chùa bạn sẽ được nhìn ngắm kiến trúc độc đáo, những pho tượng bằng đồng uy nghi, tráng lệ.


Linh Quy Pháp Ấn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách thích sự bình yên, nhẹ nhàng. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức khoá tu dành cho Phật tử, các bạn quan tâm theo dõi thông tin trên fanpage của chùa nhé!

Địa chỉ: Xã Lộc Thanh, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/www.linhquyphapan.vn

    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn
    Chùa Linh Quy Pháp Ấn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy