Chuẩn bị nội dung tốt
Không phải ngẫu nhiên mà những người làm Marketing Online thường nói rằng: Content is King. Việc chú trọng đến nội dung là cách hiệu quả nhất nhắm đến khách hàng. Bạn có thể viết nội dung theo nhiều phong cách khác nhau nhưng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:
- Nội dung xuất bản không được trùng lặp, hoặc ít xuất hiện trên Facebook, thông thường Facebook rất ưu tiên cho các nội dung mới mẻ và giàu tính sáng tạo.
- Nội dung phải đánh trúng vào tâm lý và cảm xúc của người tiêu dùng: mức này gọi là nghệ thuật trong việc xây dựng content đặc biệt là ở mạng xã hội lớn như Facebook - nơi có khả năng lan tỏa mạnh mẽ và chạy theo xu hướng. Muốn làm được điều này người làm content phải hiểu rõ sản phẩm, hiểu tâm lý khách hàng mới có thể viết được những nội dung hấp dẫn.