Nhắm đối tượng chuẩn
Quy tắc bất di bất dịch trong bán hàng mà bất kì ai đang có ý định kinh doanh phải nhớ đó là: bán những gì khách hàng cần chứ không bán cái mình có. Chính vì thế việc xác định đối tượng đóng vai trò rất quan trọng để mang lại hiệu quả cao hơn cho các quảng cáo Facebook. Có rất nhiều cách khác nhau để xác định được đối tượng của Facebook Ads, bạn nên dựa theo các tiêu chí cơ bản sau như:
- Độ tuổi: chia nhỏ các đối tượng thành những độ tuổi khác nhau để dễ dàng hơn trong việc đo hiệu quả của quảng cáo; phải đặc biệt chú ý vào từng đặc trưng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, độ tuổi trung niên hay người già…
- Customer Insights: am hiểu khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến quảng cáo của bạn có thành công hay không
- Hành vi: các thuật toán của Facebook sẽ ghi lại tất cả những hành vi như: các tương tác, các nội dung ưa thích của người dùng, vì thế bạn cần tận dụng triệt để điều này để tiếp cận đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm mà bạn đang bán.