Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo
Nhu cầu thông tin, hàng hóa của người dùng thay đổi từng giờ, từng ngày vì thế đừng chỉ dồn hết kinh phí vào chạy 1 mẫu quảng cáo duy nhất. Trước tiên bạn hãy làm A/B test để đo lường và xác định xem nên chạy mẫu quảng cáo nào và nên dừng mẫu nào, chạy theo quy trình từ ngân sách nhỏ đến khi ngân sách lớn nhằm tối ưu một cách hiệu quả nhất, tăng lượng Reach nhanh nhất với chi phí tốt nhất. Việc thử các hình thức chạy Ads khác nhau là điều nên làm, ngoài ra phải tối ưu CPM, CPC, nghiên cứu kỹ về cách mà các thuật toán phân phối quảng cáo nhằm lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất từ đó tối ưu quảng cáo và tránh tình trạng lãng phí nguồn ngân sách.