Xác định nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook
Mục tiêu chính của quảng cáo là đưa được sản phẩm của bạn đến với người dùng, để gia tăng thêm doanh số và doanh thu. Nếu thương hiệu của bạn đã quen thuộc với người dùng thì chi phí cho mỗi lần hiển thị quảng cáo chính là sự lựa chọn hiệu quả nhất.
Nếu muốn bán được hàng thì bạn phải đầu tư và dành một khoản chi phí cho mỗi cú nhấp chuột quảng cáo trang Facebook của mình.
Nếu nguồn tài chính bị giới hạn, bạn có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo Facebook giá rẻ thay vì sử dụng hình thức quảng cáo truyền thống. Ngân sách tối thiểu hàng ngày mỗi cú click chuột và chi phí quảng cáo Facebook hiển thị trên Facebook là 1 USD. Ngân sách càng thấp thì quảng cáo của bạn càng ít được hiển thị do đó hãy cân nhắc tài chính hợp lý để đầu tư nhé.