Xác định nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook

Mục tiêu chính của quảng cáo là đưa được sản phẩm của bạn đến với người dùng, để gia tăng thêm doanh số và doanh thu. Nếu thương hiệu của bạn đã quen thuộc với người dùng thì chi phí cho mỗi lần hiển thị quảng cáo chính là sự lựa chọn hiệu quả nhất.


Nếu muốn bán được hàng thì bạn phải đầu tư và dành một khoản chi phí cho mỗi cú nhấp chuột quảng cáo trang Facebook của mình.


Nếu nguồn tài chính bị giới hạn, bạn có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo Facebook giá rẻ thay vì sử dụng hình thức quảng cáo truyền thống. Ngân sách tối thiểu hàng ngày mỗi cú click chuột và chi phí quảng cáo Facebook hiển thị trên Facebook là 1 USD. Ngân sách càng thấp thì quảng cáo của bạn càng ít được hiển thị do đó hãy cân nhắc tài chính hợp lý để đầu tư nhé.

Nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook phải được cụ thể
Nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook phải được cụ thể
Xác định nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook
Xác định nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy