Công ty cổ phần công nghệ Dos

Tôn chỉ làm việc của DOS đó là mang tới sản phẩm chất lượng nhất, khiến cho khách hàng hài lòng nhất. Vì thế, trang thiết bị hiện đại luôn được bảo dưỡng và thay mới khi có bất kì vấn đề nào xảy ra. Đó chính là công cụ hỗ trợ đắc lực khi thiết kế website. Đặc biệt, DOS tuyển chọn và đào tạo nhân viên vô cùng kỹ lưỡng. Đội ngũ kỹ sư đều là người có tay nghề cao, tự tin có thể thiết kế web theo mọi yêu cầu của khách hàng.


DOS cam kết sẽ mang lại trang web với giao diện đẹp mắt, thu hút, bảo mật, độc đáo sáng tạo và chắc chắn độc quyền, không copy ý tưởng của bất kì địa chỉ nào. Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của DOS và đánh giá rằng, nói về thiết kế website, không đâu qua được các kỹ thuật viên ở đây. Dù có bất kì vấn đề phát sinh nào trong quá trình sử dụng đều được khắc phục nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.


Hiểu được tính cạnh tranh của thị trường hiện nay, các dịch vụ của DOS đều mang giá thành hợp lý nhưng dịch vụ vẫn được đảm bảo chất lượng. Đặc biệt khi đến với DOS quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chi tiết nhất từ các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhất, bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi đến với công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18/40 Dương Bạch Mai, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0987 001 001 & 0616 517 181

Email: info@thuonghoi.com

Website: thietkewebsitedongnai.vn

Công ty cổ phần công nghệ Dos
Công ty cổ phần công nghệ Dos
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy